Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2023

Van điều khiển khí nén SAMSON

 



SAMSON cung cấp các sản phẩm và hệ thống để kiểm soát tất cả các loại phương tiện. Chúng tôi chuyên về kỹ thuật Van điều khiển khí nén SAMSON. Với tư cách là người tạo ra xu hướng trong hơn 100 năm qua, chúng tôi thúc đẩy những phát triển mới và giới thiệu những đổi mới cho thị trường. Chúng tôi đã có tác động đáng kể đến sự phát triển của van từ các bộ phận tương tự sang van điều khiển thông minh. Chúng tôi hiện đang hoàn toàn tập trung vào các cơ hội được cung cấp cho chúng tôi thông qua Công nghiệp 4.0.

Các van của SAMSON có thể được điều chỉnh phù hợp với nhiệm vụ điều khiển cụ thể.

SAMSON bao gồm: bộ điều chỉnh SAMSON, Van điều khiển khí nén SAMSON việt nam, đại lý van SAMSON việt nam, bộ truyền động SAMSON việt nam, cảm biến nhiệt độ SAMSON, SAMSON pneumatic control Valve, SAMSON actuators, SAMSON Regulators, SAMSON sensor,… phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Thiết kế mô-đun của van cho phép chúng tôi cung cấp nhiều loại Van điều khiển khí nén SAMSON khác nhau, chẳng hạn như van cầu, van góc, van ba chiều, tất cả đều có sẵn ở các kích cỡ van, xếp hạng áp suất và vật liệu, với các chi tiết trang trí có thể thay đổi, vòng đệm ống thổi hoặc các phần cách điện. Các phiên bản đặc biệt dành cho các ứng dụng đông lạnh và điều hòa hơi nước nằm ngoài phạm vi. Nhiều mẫu van của chúng tôi có thể được trang bị bộ truyền động khí nén hoặc điện.

Vật liệu gốm hiệu suất cao cung cấp giải pháp cho bất cứ nơi nào van tiêu chuẩn đạt đến giới hạn về khả năng chống mài mòn, ăn mòn và nhiệt độ cao. CERA SYSTEM chuyên về van bi và van đĩa trượt cũng như các bộ phận đường ống có lớp lót bằng sứ. Các bộ phận có độ chính xác cao được chế tạo để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng nằm trong phạm vi sản phẩm.

đại lý van SAMSON việt nam.

Van hiệu suất cao có đường kính ống lên đến ba mét là đặc sản của SAMSON LEUSCH. Van bướm điều khiển và ngắt, van bi và van bi phân đoạn có phớt mềm hoặc kim loại có thể được sử dụng ở cả nhiệt độ cực cao và cực thấp và ở áp suất cao: từ –196 đến +1000 °C, ở định mức áp suất lên đến PN 420/Lớp 2500.

Van điều khiển khí nén SAMSON, van bướm và van bi chất lượng cao với lớp lót PTFE và PFA đồng nhất có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Danh mục sản phẩm cũng bao gồm van bướm và van bi kim loại, hệ thống heo chìa khóa trao tay và các thành phần của chúng cũng như hệ thống lấy mẫu.

Chuyên gia về van nổi tiếng với các loại van lớn có định mức áp suất cao được thiết kế đặc biệt cho ngành dầu khí và nhà máy điện. Phạm vi sản phẩm đa dạng của công ty bao gồm van bi, van điều khiển quả cầu, van cổng, quả cầu và van kiểm tra, van sặc, van dòng chảy dọc trục cũng như các loại van đặc biệt, chẳng hạn như van xả đôi hoặc van dưới biển.

Để biết thêm thông tin về bộ điều chỉnh SAMSON, Van điều khiển khí nén SAMSON việt nam, đại lý van SAMSON việt nam, bộ truyền động SAMSON việt nam, cảm biến nhiệt độ SAMSON, SAMSON pneumatic control Valve, SAMSON actuators, SAMSON Regulators, SAMSON sensor,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét